ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH
1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
2. Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
3. Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
4. Sản phẩm được bảo hành phải được cung cấp từ chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng.
5. Trong thời hạn bảo hành, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí.
ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
2. Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
4. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
5. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
6. Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
7. Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành.
8. Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành.
9. Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.
QUY ĐỊNH
1. Đối với các sản phẩm do Công Ty TNHH Điện Máy Cao Duy phân phối, sẽ chịu trách nhiệm bảo hành các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
2. Đối với các sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, khách hàng mang sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành gần nhất để được sửa chữa bảo hành, hoặc liên hệ hotline Kỹ Thuật: 0902 349 765 để được hỗ trợ.