Thời gian bảo hành của Quạt tháp Panworld là bao lâu?

Quạt tháp Panworld là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn để làm mát không khí trong gia đình hoặc văn phòng. Một trong những yếu tố quan trọng khi chọn mua sản phẩm này là thời gian bảo hành.

#Thời gian bảo hành của Quạt tháp Panworld

Bạn đang tìm kiếm thông tin về thời gian bảo hành của quạt tháp Panworld. Thông tin chính thức từ nhà sản xuất cho biết, thời gian bảo hành của quạt tháp Panworld là 2 năm kể từ ngày mua hàng.

Điều này có nghĩa là, nếu sản phẩm của bạn gặp sự cố kỹ thuật hoặc hư hỏng trong vòng 2 năm kể từ ngày mua hàng, bạn có thể yêu cầu sửa chữa hoặc đổi mới sản phẩm hoàn toàn miễn phí.

Để yêu cầu bảo hành, bạn có thể liên hệ với nhà sản xuất qua số điện thoại 1900 8944 (phím 2). Sau đó, bạn sẽ được hướng dẫn cách thức yêu cầu bảo hành và giải quyết sự cố cho sản phẩm của mình.

Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi của mình, bạn nên giữ lại hoá đơn mua hàng và thẻ bảo hành để có thể chứng minh thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm.

Trên đây là thông tin về thời gian bảo hành của quạt tháp Panworld. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm này hoặc thủ tục bảo hành, hãy liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất để được hỗ trợ kịp thời và chính xác nhất.

#Chính sách bảo hành của Panworld

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
2. Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
3. Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần  thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
4. Sản phẩm được bảo hành phải được cung cấp từ chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng.
5. Trong thời hạn bảo hành, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí.

ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
2. Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
4. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
5. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
6. Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
7. Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành.
8. Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành.
9. Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

1. Đối với các sản phẩm do Công Ty TNHH Điện Máy Cao Duy phân phối, sẽ chịu trách nhiệm bảo hành các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
2. Đối với các sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, khách hàng mang sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành gần nhất để được sửa chữa bảo hành, hoặc liên hệ hotline Kỹ Thuật: 0902 349 765 để được hỗ trợ.

#Danh sách địa điểm nhận bảo hành

 

TỈNH/THÀNH PHỐ 

ĐỊA CHỈ

PHỤC VỤ SẢN PHẨM 

THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG 

SỐ ĐIỆN THOẠI 

HỒ CHÍ MINH

364/12A Dương Quảng Hàm, P. 5, Q. Gò Vấp

Tất cả sản phẩm

Panworld

8h00 – 17h00

từ thứ Hai đến thứ Sáu

1900 89 44 (line 2)

HỒ CHÍ MINH

311 Bùi Minh Trực, P. 6, Q. 8

Tất cả sản phẩm

Panworld

8h00 – 17h00

từ thứ Hai đến thứ Sáu

1900 89 44 (line 2)

HÀ NỘI

100 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Tất cả sản phẩm

Panworld

8h00 – 17h00

từ thứ Hai đến thứ Sáu

1900 89 44 (line 2)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo Messenger